เผย 3 คลินิกรักษาฝ้า พร้อมนวัตกรรมใหม่ ปี 2023

แนะนำ 3 คลินิกรักษาฝ้าที่ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกัน จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่า 

“ฝ้า” ถือเป็นปัญหาผิวหน้าที่ทำเอาใครหลายคนต้องหนักใจอยู่ไม่น้อย เพราะฝ้า คือ รอยคล้ำสีดำ ที่มีลักษณะเป็นปื้นขนาดใหญ่ มักเกิดขึ้นบริเวณโหนกแก้ม คาง หรือหน้าผาก ซึ่งพบได้บ่อยในกลุ่มคนที่อายุตั้งแต่ 25 ปี ขึ้นไป โดยสาเหตุการเกิดฝ้านั้นเกิดจากหลายปัจจัยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น แสงแดด หรือการได้รับฮอร์โมนบางชนิด เช่น การทายาคุม หรือการฉีดยาคุมกำเนิดในกลุ่มผู้หญิง ซึ่งในปัจจุบันมีวิธีการรักษาฝ้ามากมาย ตั้งแต่การทาครีมรักษาฝ้า การมาสก์หน้าด้วยหัวไชเท้า การฉีดเมโสหน้าใส หรือ การกรอผิวด้วยการพ่นผงคริสตัล ตลอดจนถึงการทำเลเซอร์ที่ได้รับความนิยมจากคนส่วนใหญ่ วันนี้เราจึงขออาสามาแนะนำ 3 คลินิกรักษาฝ้าที่ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกัน จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่า 

คลินิกรักษาฝ้า พร้อมนวัตกรรมใหม่ ปี 2023

กังนัมคลินิก

คลินิกรักษาฝ้าอันดับแรกอย่าง กังนัมคลินิก เป็นคลินิกด้านความงามที่ครอบคลุมทุกปัญหาเกี่ยวกับเรื่องฝ้า และโปรแกรมรักษาสิวอื่น ๆ เพื่อช่วยฟื้นฟูใบหน้าให้กลับมาขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียน และอ่อนเยามากกว่าที่เคย อีกทั้งทางคลินิกยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิด หากใครที่ต้องการลบเลือนรอยฝ้า หรือจุดด่างดำต่าง ๆ สามารถมาปรึกษาเพื่อประเมินแนวทางในการรักษาเบื้องต้นได้เลย ที่สำคัญทางคลินิกยังใช้เครื่องมือสมัยใหม่ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยมาเป็นอย่างดี 

THE KLINIQUE

มาต่อกันที่คลินิกรักษาฝ้าอันดับถัดมาอย่าง THE KLINIQUE ที่หลายคนคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะคลินิกแห่งนี้เปิดให้บริการมากถึง 14 สาขาทั่วประเทศ ด้วยทีมงานและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญด้านผิวหนังและความสวยงามแบบเฉพาะทางโดยตรง ทำให้คนไข้ที่มารักษากับคลินิกแห่งนี้สามารถวางใจความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานอย่างสูงสุด ซึ่งทางคลินิกมีโปรแกรม Copper Bromide ซึ่งเป็นเลเซอร์หน้าใสที่มีประสิทธิภาพสูง ผ่านการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA), ออสเตรเลีย และไทย ซึ่งเป็นโปรแกรมที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดกำจัดเม็ดสีเมลานินและฝ้าได้เป็นอย่างดี

The Prima Clinic

ปิดท้ายกันด้วยคลินิกรักษาฝ้าอันดับสุดท้ายกับ The Prima Clinic ที่มาพร้อมโปรแกรม Pico Duo Laser ซึ่งเป็นเครื่องพิโคเลเซอร์ (Picosecond Laser) รุ่นใหม่ล่าสุดที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ผ่านการรับรองมาตรฐานมาเป็นอย่างดี มีประสิทธิภาพในการรักษาปัญหาเรื่องฝ้าและปัญหาสิวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการทำลายเม็ดสีที่ผิดปกติ ลบรอยสักทุกสี ตลอดจนถึงการรักษาหลุมสิวที่สามารถทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เป็นอย่างไรบ้างกับ 3 คลินิกรักษาฝ้าที่เราได้นำมารวบรวมไว้ข้างต้น ซึ่งแต่ละคลินิกเป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่มีประสบการณ์เฉพาะทางโดยตรง หากใครกำลังมองหาตัวช่วยในการรักษาฝ้า ก็สามารถลองปรึกษากับคลินิกต่าง ๆ ข้างต้นได้เลย